ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯ ನಂತರ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಮೀಟರ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆರಂಭಿಕ ಮೀಟರ್ ಓದುವಿಕೆ ಪೂರ್ವನಿರ್ಧರಿತ ಚಕ್ರೀಯ ಕ್ರಮದ ಪ್ರಕಾರ ಮೊದಲ ಮಸೂದೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬಿಲ್ಗಳನ್ನು ಮಾಸಿಕವಾಗಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ದ್ವಿಮುಖ ಮತ್ತು ತ್ರೈಮಾಸಿಕ ಮತ್ತು ಗೃಹಬಳಕೆಯ, ದೇಶೀಯವಲ್ಲದವರು, ಕೈಗಾರಿಕಾ, ಕೃಷಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಬಿಲ್ಲಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ ಕೊನೆಯ ದಿನಾಂಕದ ಪ್ರಕಾರ ಬಿಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸುವುದು.

ಅನುಮೋದಿತ ಲೋಡ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಗೃಹಬಳಕೆಯ, ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೈಗಾರಿಕಾ (ಎಲ್ಟಿ) ಗ್ರಾಹಕರು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿಭಾಗೀಯ ಮತ್ತು ಉಪ-ವಿಭಾಗೀಯ ಉಸ್ತುವಾರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಕಾರ್ಯಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಲೋಡ್ ಅನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು, ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

  1. ಸರಬರಾಜು ಮಾಡಿದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ದೂರಸ್ಥ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಹತ್ತಿರದ ಫ್ಯೂಸ್-ಆಫ್ ಕಾಲ್ ಸೆಂಟರ್ ಅನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು. ದೂರು ದಾಖಲಾತಿಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಅನುಕೂಲಕರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜೆಸ್ಕಾಂ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಸುಲಭವಾದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕ ಹೆಸರು, ಸ್ಥಳ, ಗ್ರಾಹಕ ಸಂಖ್ಯೆ (ಆರ್ ಆರ್ ನಂ) ಮತ್ತು ಪೋಲ್ ನಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ದೂರನ್ನು ದಾಖಲಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
  2. ತಪ್ಪು ಓದುವಂತಹ ಶಕ್ತಿಯ ಬಿಲ್ನಲ್ಲಿ ಅಸಂಗತತೆ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಮಸೂದೆಯ ಮೊತ್ತವನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಬಿಲ್ ಪಾವತಿಸಿದರೂ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಜೆಸ್ಕಾಂ ಗ್ರಾಹಕರು ಹತ್ತಿರದ ಆಫೀಸ್ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ತಿದ್ದುಪಡಿಗಾಗಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಅಸಂಗತತೆಯನ್ನು ತರಬಹುದು.
    ನಗರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಡಿವಿಷನ್ ಆಫೀಸ್ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ದೂರುಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಿತರಣಾ ಕೇಂದ್ರ ಅಥವಾ ಉಪವಿಭಾಗ ಕಚೇರಿ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ. (ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ)
  3. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ದೂರುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವಲ್ಲಿ ಅಸಹಜ ವಿಳಂಬ ಉಂಟಾದರೆ ದೂರವಾಣಿ ಮೂಲಕ ಅವರ ಕಚೇರಿಯಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.

ಸರಬರಾಜು ಸ್ಥಿತಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಪರವಾನಗಿದಾರರು ತಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ಅವಶ್ಯಕವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವರ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಹಿಂದಿನ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ಬಿಲ್ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ 10 ರಿಂದ 15 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾವುದೇ ಗ್ರಾಹಕರು ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಪಾವತಿಸದಿದ್ದರೂ ಸಹ, ಅವನ ಸರಬರಾಜುನ್ನು ನೋಟಿಸ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ ಮಾಡಲು 7 ದಿನಗಳ ಅವಧಿಯ ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು. ಹೀಗಾಗಿ ಪಾವತಿಸದ ಗ್ರಾಹಕನು ಸುಮಾರು 2 ತಿಂಗಳು ವಿದ್ಯುತ್ ಬಳಸಬಹುದು. ಅಂತಹ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ನಷ್ಟವನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ವಿದ್ಯುತ್ ಬಳಕೆಗೆ ಸಮನಾದ ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ 3 ತಿಂಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಪಾವತಿಸಿದ ದೇಶೀಯ ಗ್ರಾಹಕರಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಅವಧಿಯ ಪ್ರಕಾರ ಈ ಅವಧಿಯು ಬದಲಾಗಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸುಂಕವನ್ನು ಕೆಇಆರ್ಸಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಗ್ರಾಹಕರು ತಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬಳಕೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಬಳಸಿದಾಗ ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಬಳಕೆಯು ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿರುವ ಉಪಕರಣ ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಿಮ್ಮ ಅಂದಾಜು ಬಳಕೆ ತಿಳಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

  1. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕನು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಮಾಲೀಕನಾಗಿರಬೇಕು / ಆವರಣದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
  2. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಗ್ರಾಹಕನು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಮಾಲೀಕನಾಗಿರಬೇಕು / ಆವರಣದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
  3. ಲೋಡ್ ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ, ಸೇವಾ ಸಂಪರ್ಕ ಶುಲ್ಕಗಳು, ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು, ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  4. ಲೋಡ್ ಸಮೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ, ಸೇವಾ ಸಂಪರ್ಕ ಶುಲ್ಕಗಳು, ಸೇವಾ ಶುಲ್ಕಗಳು, ಭದ್ರತಾ ಠೇವಣಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆರೋಪಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  5. ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದ ಪ್ರಕಾರ ಸೇವೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
  1. ಗ್ರಾಹಕನು ಭೂಮಿಯ ಸೋರಿಕೆ / ಓವರ್ಲೋಡ್ ಮತ್ತು ಶಾರ್ಟ್ ಸರ್ಕ್ಯೂಟ್ ಪ್ರೊಟೆಕ್ಷನ್ (ಸರ್ಕ್ಯೂಟ್ ಬ್ರೇಕರ್ಗಳು / ಸ್ವಿಚ್ಗಳು) ಪೂರೈಕೆಯ ಪಾಯಿಂಟ್ ಬಳಿ ಸುರಕ್ಷತಾ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಬೇಕು.
  2. ನಿಮ್ಮ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ಆರೋಗ್ಯಕರ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಅಳವಡಿಸಬೇಕು.
  3. ಐಎಸ್ಐ ಕೇಬಲ್ಗಳು ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಗೆ ಬಳಸಬೇಕು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ವಿದ್ಯುತ್ ಉದ್ದಿಮೆಗಳ ಮೂಲಕ ವೈರಿಂಗ್ ಮಾಡಬೇಕು.
  4. ಯಾವಾಗಲೂ ಮುಖ್ಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಫ್ಯೂಸ್ ತಂತಿಯನ್ನು ಮುಖ್ಯ ಸ್ವಿಚ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಿ.
  5. ನಿಮ್ಮ ಅನುಸ್ಥಾಪನೆಯಲ್ಲಿ ದೋಷಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು, ಪರವಾನಗಿ ಪಡೆದ ವಿದ್ಯುತ್ ಗುತ್ತಿಗೆದಾರರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕರೆ ಮಾಡಿ. ವಿದ್ಯುತ್ ಪೂರೈಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ತೊಂದರೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಕಛೇರಿಗಳಲ್ಲಿ ಜೆಸ್ಕಾಂ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.
  6. ಬಹು ಲೋಡಿಂಗ್ಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಲೇಬಲ್ ಔಟ್ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಡಿ.ಸಡಿಲವಾದ ಸಂಪರ್ಕಗಳು ಮತ್ತು ಕೀಲುಗಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ.
  7. ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ಅಥವಾ ಒಂದು ಪ್ರಮೇಯದಿಂದ ಪೂರೈಕೆ ವಿಸ್ತರಿಸುವ ಬೇರ್ ತಂತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಬೇಡಿ.ಇದು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅಪಘಾತಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಲೈವ್ ತಂತಿಗಳು / ಬಿಂದುಗಳೊಂದಿಗೆ ಮಧ್ಯಸ್ಥಿಕೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಜೀವನಕ್ಕೆ ವೆಚ್ಚವಾಗಬಹುದು.