• ತುರ್ತುಸ್ಥಿತಿ ಕಾಲ್ / ವಿಭಜನೆಗಳ ಫ್ಯೂಸ್ಗೆ ತಕ್ಷಣವೇ ಹಾಜರಾಗಲು ಸೇವಾ ಸ್ಟೇಷನ್ ನಿರ್ವಹಣೆ.
  • ಗ್ರಾಹಕರ ಕುಂದುಕೊರತೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಎಲ್ಲಾ ವಿಭಾಗೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ‘ಸೌಜನ್ಯ ಕೇಂದ್ರ’.
  • ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯದ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ.
  • ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್.
  • ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್, ಕಲೆಕ್ಷನ್ಗಾಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಜಿ.ವಿ.ಪಿ (ಗ್ರ್ಯಾಮ್ ವಿದ್ಯಾುತ್ ಪ್ರತಿನಿಧಿ) ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು ಕಂಪನಿಯ ನಡುವೆ ಮಧ್ಯವರ್ತಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು.
  • ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಪ್ಲೇಗಳು, ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಮತ್ತು ಮಾಸ್ ರೈಡ್ಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಥೆಫ್ಟ್ ಲಾ (ಎಟಿಎಲ್) ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವುದು.
  • ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರುಗಳಂತಹ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯ ಗ್ರಾಹಕನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯ ಗ್ರಾಹಕ ನಿರ್ವಹಣೆ ಕೋಶ(ಎಚ್ ವಿ ಸಿ ಎಮ್ ಸಿ ) ಸೃಷ್ಟಿ.
  • ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ, ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರು ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಗಣಕೀಕೃತ ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳು ಎಚ್ ಟಿ ಗ್ರಾಹಕರ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಬಿಲ್ಲಿಂಗ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು.
  • ತಂತ್ರ ನಷ್ಟವನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು 11 ಕೆ.ವಿ. ಫೀಡರ್ಗಳ ಶಕ್ತಿ ಆಡಿಟ್ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್.
  • ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ 24 ಗಂಟೆಗಳ ನಿರಂತರ ವಿದ್ಯುತ್ ಸರಬರಾಜು ಪರಿಚಯ (ಜುವರ್ಗಿ ಟಿಕ್. ಪೈಲಟ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವಾಗಿ).